น้องจูน วนิดา Juniijune เน็ตไอดอล สาวสวย หุ่นแจ่ม ขาวหมวย งานดี ขวัญใจหนุ่มๆ

มาแนะนำกันอีกแล้วสำหรับสาวเอ็กซ์แตกสุดเด็ดจากโลกโอนลี่แฟน ที่งานดีมาก เรียกว่าไม่ควรพลาดจริงคอนเทนต์ก็ครีเอตไม่เหมือนใคร นางแบบก็หุ่นดีแบบสิบเต็มไม่หัก ในวงการเราจะเรียกน้องว่า จูน วนิดา เราไปส่องกันว่า ผลงานของเธอในวงการจะเป็นอย่างไร พร้อมวาร์ป

ขอรีวิวน้องจูนกันหน่อย ด้วยความน่ารัก และวัยที่ยังไม่โตมากนัก ทำให้เธอดูใส ดูวัยรุ่นมาก โครงหน้าที่กลมเกลี้ยงเนียนเป็นทรงกลมสวยงาม แก้มพอมีเนื้อให้หยิก หน้าผากที่โหนกนูนน่ามองมาก แถมยังดึงผมสูงจนกลายเป็นเถิกเสน่ห์เข้าไปอีกเยอะเลย คิ้วบางแต่ว่าดวงตาของเธออาจจะไม่โตเท่าไร กลับมีแววตาเซ็กซี่ให้เรามองเข้าไปแล้วรู้สึกเหมือนตกหลุมรักใครสักคนแบบไม่รู้ตัว  จมูกดั้งไม่โด่งมากดูปกติ เป็นธรรมชาติอย่างดีปลายจมูกทรงดีตามพิมพ์นิยม ปากเล็กจุ๋มจิ๋มน่ารัก ริมฝีปากบางมาก เป็นร่องปากเจ่อเสน่ห์น่ามากทีเดียว

หุ่นกันบ้างน้องจูนเธอเป็นสาวที่หุ่นดีเวอร์มาก ไม่แปลกที่ทำโอนลี่แฟนแล้วคนจะเข้ามาติดตามเยอะ โครงเป็นสาวบางกรอบ แต่ว่าหน้าอกที่ใหญ่ แถมยังดูแข็งแรงเหมือนเป็นคนที่ออกกำลังกายตลอดเวลา แขนดูไม่มีย้วยเลย กล้ามเนื้อเน้นมาดีมาก ไล่สายตาเป็นหน้าท้องที่เนียนกริบ เป็นกล้ามท้องลอนขึ้นสวยงามแบบ 6pack สะโพกก็กลมสวยเหมือนเธอปั้นก้นขึ้นมาด้วย

ตอนนี้ผลงานของน้องจูนคนนี้ เราว่าเข้าไปติดตามได้ในโอนลี่แฟนเลย น้องเค้ามีผลงาน คอนเทนต์ทั้งภาพนิ่ง และภาพเคลื่อนไหว ลงไว้ตรงนั้นเยอะอยู่ ตั้งราคาไว้ที่ 10 เหรียญต่อเดือน ราคานี้ถือว่าไม่แพงเลย หากเทียบกับคุณภาพของคอนเทนต์ที่เธอครีเอตออกมาได้แปลกดี หรือจะเป็นตัวนางแบบเองที่เราว่าเธอก็น่ารักเกินต้านทีเดียว ไม่เท่านั้นความเซ็กซี่เราว่าไม่เบา ยิ่งหุ่นดี ขาวเนียนนั่นอีก เห็นแล้วก็คิดดีไม่ได้จริง น่ามองสุดจริงคนนี้

ส่วนสายฟรีทั้งหลาย ไม่ต้องเสียใจไป เราแนะนำว่า สามารถเข้าไปติดตามเธอได้ในเฟส บอกเลยว่างานดีมาก ไม่ว่าจะเป็นคลิปสั้นที่เธอมาพาทำกับข้าวในเมนูปลา แล้วมองขึ้นไป ชุดที่เธอมาใส่ทำปลาก็คือ เด็ดมาก ชุดว่ายน้ำทูพีช บราสีแดงที่แทบจะขาดเมื่อเจอหุ่นของเธอที่มันรัดดีเหลือเกิน บิกินี่สีแดงที่ด้านหลังเป็นทีแบ็ค อวดแก้มก้น ตึงเป๊ะ น่าตีมาก แล้วด้านหน้าก็เป็นผ้าเล็กๆ ปิดเป้าเอาไว้เท่านั้นเอง เซ็กซี่สุดจริง

เซ็ตนี้ก็ดีเลย เป็นงานอวดชุดชั้นในสีขาวลายลูกไม้ ที่อวดบราใหม่ของเธอ มันแทบจะทะลักออกมาเลย เอวก็เว้าสวย บิกินี่ด้านล่างสีขาวเข้าชุดกัน บอกเลยว่าเด็ด เนื้อผ้าบางมาก มันรัดเป้าจนเกิดเป็นร่องขึ้นมาเป็นทรงชัดเจนอย่างดีเห็นแล้วเสียวซี้ดมากเหมือนกัน

ปิดท้ายด้วยชุดยอดนิยมอย่าง นักศึกษา ที่น้องใส่แล้วน่ารักมาก บวกกับความเซ็กซี่ที่แฝงอยู่ในนั้นเหมือนกัน เสื้อสีขาวตัวเล็กที่ทำให้เราแอบมองช่องกระดุมแล้วเห็นสีของบราแว่บๆ ให้เราเสียวซี้ดกัน แล้วก็กระโปรงสั้นสีดำ สั้นไม่ธรรมดา สั้นแบบเสมอหูกันเลย เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งสาวนักศึกษาเซ็กซี่มาก ไม่แปลกที่เราจะต้องบอกว่า การเงินมีปัญหาใส่ชุดนักศึกษามาหาพี่ เห็นน้องจูนใส่แล้วมันขึ้นของจริง ใครอยากได้วาร์ปจากสาวคนนี้ อยากติดตามเธอบนโลกออนไลน์ ก็สามารถไปได้ที่นี่เลย

ช่องทางการติดตาม น้องจูน วนิดา Juniijune

Facebook : Wanida Leelahanan

Instagram : juniijune324__23

Twitter : @jimmyindy4

Onlyfans : @juniijune69

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Juniijune324🍑 (@juniijune324__23)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Juniijune324🍑 (@juniijune324__23)

 

ดูโพสต์นี้บน Instagram

 

โพสต์ที่แชร์โดย Juniijune324🍑 (@juniijune324__23)