เปิดวาร์ป น้อง Snowbell เน็ตไอดอลสาว ไซส์มินิ หุ่นแจ่ม ความแซ่บ ร้อนแรง เต็มสิบ ไม่มีหัก

ยุคนี้ต้องบอกเลยว่า โอนลี่แฟนสตาร์ จัดว่าเป็นอีกหนึ่งกลุ่มที่มีชื่อเสียงมาก บางคนไม่เพียงแค่มีชื่อเสียงเท่านั้น เรื่องของรายได้ก็ไม่ธรรมดาเหมือนกัน ทำรายได้ให้มากอยู่ นี่ยังไม่นับเรื่องของการทำอาชีพเสริม นางแบบ การไปออกอีเวนต์อีกมากมาย คนนี้ก็เหมือนกัน snowbell หรือ snowbell3hp คนนี้บอกเลยว่า ผลงานดี คอนเทนต์ดี แฟนคลับเพียบ

วาร์ป

ใครอยากได้วาร์ป สาวสวยขนาดนี้ไม่ต้องห่วงเดี๋ยวเราจัดให้เลย ติดตามเธอบนโลกออนไลน์ได้ที่

Twitter: snowbell 

IG: 131003_

Onlyfans: @snowbell3hp

รีวิว

น้อง snowbell เธออาจจะไม่ได้บอกเรื่องข้อมูลเท่าไรนักแต่ความสวยของเธอมันช่างเป็นมีคาแรกเตอร์ส่วนตัวชัดเจนดีเหลือเกิน สมกับเป็นสาวนักออกแบบที่มีสไตล์เป็นของตัวเอง โครงหน้ารูปไข่ที่เรียวสวยงามได้สัดส่วน หน้าผากกว้างโหนกนูนดูน่ามอง และโดดเด่นมาก คิ้วกำลังดีเป็นเส้นตรงเหินขึ้นเล็กน้อย ดวงตาสองชั้นที่มีแววตาความเป็นศิลปิน มีความอาร์ทในตัวเอง จมูกดั้งโด่งสวยงามปลายจมูกเก็บทรงมาดี ไม่บานออกเลย ปากกว้างกำลังสวย ริมฝีปากอวบอิ่มสีแดงอมชมพูน่าสัมผัสมาก

หุ่นจัดว่าดีเลย โครงร่างเป็นสาวหุ่นมาตรฐานหญิงไทย แต่ว่าหน้าอกเกินตัวมานิดหน่อย เรียกว่าพอจับได้แบบเต็มไม้เต็มมือทีเดียว หน้าท้องไม่ค่อยมีแต่ไม่ถึงกับมีกล้ามท้องเท่าไร เจาะสะดือ  เอวทั้งสองข้างเว้าเข้าหากำลังดี ผิวขาว เนียน ละเอียด น่าลูบไล้ไปหมดทั้งตัว

ผลงาน

สำหรับผลงานของเธอบอกเลยว่าเยอะมาก เอาแค่งานที่ไม่ได้เป็นคอนเทนต์ 18+ ก่อน เธอลงข้อความไว้ว่าทำทั้งงานหลักเป็นสาวอินทีเรียออกแบบภายใน รับงานตกแต่ง + รีโนเวทบ้าน บิ้วอิน , งานถ่ายแบบตั้งแต่ทั่วไปจนถึงระดับนู้ด, ทำงานวีเจไลฟ์ให้กับแอพ yayalive รับงานตั้งแต่ 4ทุ่ม – เที่ยงคืน , รับสอนพิเศษคณิตศาสตร์ประถม มัธยม , รับสอนพิเศษวิชาฟิสิกส์ บอกเลยว่าเธอคนนี้เก่ง สวย รอบด้านจริง

เห็นผลงานและงานที่ทำเยอะแยะ แล้วมาดูตัวอย่างผลงานเธอกันบ้าง เราแนะนำว่า เข้าไปดูในทวิตเตอร์จะงานดีสุด ในไอจีเหมือนตอนนี้เจ้าตัวจะขอพัก ปรับเป็นไพรเวทไว้ก่อนชั่วคราว เราไปดูในทวิตเตอร์ เจอผลงานหลายชิ้นที่เธอนำมาโปรโมตบนทวิตเตอร์นี้ด้วย ไม่ว่าจะเป็นงานถ่ายแบบเซ็กซี่ที่เป็นคอสเพลย์เหมือนกับแมวน้อย กับชุดขนหางสีม่วง อวดหุ่นเซ็กซี่และสะโพกที่จัดว่า กลม เนียน น่าตีมากทีเดียว เห็นแล้วขึ้นเลย

เลื่อนไถฟีดลงไปไกลหน่อย เจออีกงานหนึ่งที่เธอไปถ่ายแบบนู้ด (แต่เซนเซอร์ไว้นิดหนึ่งให้ทวิตไม่ปลิว) มาแบบไม่ใส่อะไรเลย นั่งอยู่บนเก้าอี้แบบเห็นหมด เหมือนเจ้าหญิง แถมงานยังเป็นภาพขาวดำอีกด้วย เซ็ตนี้เรายอมรับเลยว่าทั้งช่างภาพ และนางแบบควรได้เครดิตไปพร้อมกัน  งานนี้ก็เซ็กซี่เหมือนักน เป็นภาพฟีลอยู่ห้องนอนเล่นคนเดียว ด้วยการถอดหมด (ขอเซ็นเซอร์นิดหนึ่ง) แบบไม่มีอะไรติดตัว นั่งกินน้ำอยู่ ภาพเซ็ตนี้เราให้ความเรียลที่มันดูชัดเจนดี

อีกหนึ่งผลงานที่เห็นหลุดออกมาให้ดูกัน เป็นงานที่เธอไปร่วมกับเซ็กส์ครีเอเตอร์ท่านอื่น ด้วยการขอเล่นคอสเพลย์เป็นวัวพันธุ์ดี จากนั้นก็เล่นบทเลสเบี้ยนกันแบบถึงพริกถึงขิงกันเลย พอเล่นกันได้สักพัก เสือเจ้าป่า ก็มากินเธอทั้งสอง บอกเลยว่าช็อตนี้เด็ดจริง เพราะว่าเธอเล่นกันแบบไม่มียั้ง สมจริงทุกนาทีที่เล่นออกมาไม่แปลกที่คลิปนี้ในโอนลี่แฟนจะมีคนติดตามเยอะมากทีเดียว ใครอยากเห็นมากกว่านี้ตามไปเลยงานดีจริงไม่ผิดหวัง