ส่องความแซ่บ น้องพะพอย papoycho สาวสวย ผมสั้น ตัวเล็ก น่ารัก ขวัญใจหนุ่มๆ โลกออนไลน์

ความขาวถือว่าเป็นจุดตัดสินใจแรกของใครหลายคนที่เลือกจะติดตาม หรือปัดทิ้ง เน็ตไอดอล จนถึง เซ็กส์ครีเอเตอร์ในโอนลี่แฟน หากขาวก็จะได้มองนานหน่อย ตามพิมพ์นิยมของใครหลายคนที่ชอบความขาว คนนี้เราบอกเลยว่า เรื่องความขาวเธอขาวเด้งไม่แพ้ใครเหมือนกัน พะพอย ปพิชญา คือเธอคนนั้น หากใครยังไม่ได้วาร์ปเธอไม่เป็นไร เดี๋ยวเราจัดให้เองตามมาได้เลย

วาร์ป

สาวขาวสวยแบบนี้ปล่อยผ่านคงไม่ดี เราเลยขอทำการปักวาร์ปก่อนเลยตามไปติดตามเธอบนโลกออนไลน์ได้ที่

Facebook : Papoy Kuanpradit

Instagram : papoycho

Tiktok : papoy.pp

Youtube : Papoy パポイ

Onlyfans : @papoyy

กดติดตามได้เลยเราเช็คแล้วอันนี้ของจริงแน่นอน เท่าที่เราไปดูข้อมูลเธอลงเอาไว้ว่า เกิดเมื่อปี 1996 เท่านั้นหากคำนวณดูตอนนี้ก็ประมาณ 26 ปีเท่านั้นเอง (เอาตรงๆ หากดูหน้าเราว่าไม่น่าจะถึงนะ) บ้านเกิดของเธออยู่ที่หัวหิน ปัจจุบันอยู่หัวหินเหมือนเดิม สำหรับวาร์ปติดตามเธอบอกเองว่าเล่นของสองที่นี้เท่านั้น หากเป็นแบบอื่นแสดงว่าปลอม ให้ระวังกันด้วยมีมิจฉาชีพเอารูปเธอไปหลอกกินเงินเยอะมาก

รีวิว

น้องพะพอยคนนี้ถ้าจะให้รีวิว ก็ต้องบอกว่าน่ารักจริง ของจริง ของโคตรดี ไม่ว่าจะเป็นโครงหน้ารูปไข่ที่ไล่ระดับโค้งมาสวยงามแบบไม่มีอะไรต้องติเลยสักนิดเดียว ตามมาด้วยหน้าผากเหม่งที่เด่นออกมาแบบไม่มีรอยสิว สักเม็ด รอยตกกระบนใบหน้าก็ไม่มีด้วย คิ้วบางไปหน่อย ตาสองชั้นที่เรียวงาม มีดีตรงยิ้มที่ตาหยีจนกลายเป็นตายิ้มตามเราไปด้วย จมูกดั้งโด่งสวยงามตามรูป ปลายจมูกตัดเข้าทรงเป็นชมพู่ เราชอบปากที่บางเฉียบ ขนาดกำลังพอดีตรงนั้นทำให้เวลายิ้มเธอดูน่ามอง มีเสน่ห์ น่าคุยด้วยมาก

หุ่นกันบ้าง น้องพะพอยคนนี้ เรื่องหุ่นต้องยกให้เลย โครงร่างสูงโปร่ง แต่ว่าหน้าอกเธอถือว่าสวย กลม อวบ น่าสัมผัส ที่สำคัญมันยังใหญ่เกินตัวอีกด้วยนะ หน้าท้องที่บอกเลยว่านี่คือหน้าท้องของคนออกกำลังกายมาตลอด เพรียวสวย มีร่องกล้ามท้องเลข 11 ให้เห็นด้วย เอวก็เว้าเข้ามาพอดีกันหมด เราชอบความเนียนของผิวที่ไม่มีอะไรต้องติเลย

ผลงาน

ส่วนตัวเรายอมรับว่าน่าเสียดายที่เธอยังไม่ทำกลุ่มลับส่วนตัวอย่าง กลุ่มโอนลี่แฟน หรือ กลุ่มแอคล็อค ก็หวังว่าอนาคตจะทำนะ หากทำแฟนคลับน่าจะกดติดตามกันเยอะเลยจากความสวยเซ็กซี่ระดับนี้ ไม่น่าพลาดนะ ถ้าตอนนี้ยังไม่มีแพลตฟอร์มดังกล่าว เราแนะนำว่าเข้าไปดูผลงานเก่าของน้องเขาใน Tiktok ก่อนเลย บางดีเหมือนกัน เราไปส่องมาเจอคลิปแรกก็โดนใจเลยกับการเต้นคัฟเวอร์เพลงที่มาพร้อมกับชุดทูพีชสีส้มบอกเลยว่า เด่นมาก ทั้งชุดทั้งคน ผลักดันให้เด่นซึ่งกันและกันเยอะมาก เห็นแล้วอยากเห็นผิวขาวของเธอใกล้ๆ สักทีหนึ่ง

ตามมาด้วยคลิปออกกำลังกาย พะพอยมาในชุดออกกำลังกายสปอร์ตบราสีดำที่บอกเลยว่า ซี้ดซ้าดทีเดียวจากบราสีดำที่มันตัดกับผิวขาวของเธอจนทำให้เราอยากจะเข้าไปออกกำลังกายด้วยเลย แค่เห็นกางเกงเลคกิ้งสีมังคุดรัดก้นขึ้นมาเป็นลูก บอกตามตรงว่าคิดดีไม่ได้จริงๆ ตามมาด้วยชุดคอสเพลย์ที่เธอขอเล่นเป็นสไปเดอร์แมนสาวสุดเซ็กซี่ ที่อยากจะให้เป็นฮีโร่ข้างบ้านตามชื่อจริง จะเข้าไปช่วยสไปเดอร์แมนตัวนี้ทุกวันเลย นี่ยังไม่รวมท่าเต้นที่ทำให้สไปเดอร์แมนตัวนี้ โคตรจะเซ็กซี่แตกต่างจากคนอื่นแบบสิ้นเชิง ส่วนที่เหลือก็จะเป็นงานทั่วไป ชีวิตอัพเดต ไปเที่ยวอะไรแบบนี้ อย่าลืมเข้าไปส่องเธอในชุดว่ายน้ำละ งานดีจริง หุ่นนี่ฟิต เป๊ะทุกองศา