น้องมายด์ Narumon Thamma เน็ตไอดอลสาว ทรงโต สุดเอ็กซ์ ลีลาความแซ่บ แสบสะบัด ว่อนโลกโซเชียล

ต้องยอมรับว่า ยุคนี้เรื่องของการเป็นแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องน่าอายอีกต่อไป กลับกันมีหลายคนพร้อมจะสนับสนุนช่วยเหลือคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวให้มีผลงาน มีงาน เพื่อที่จะเลี้ยงดูตัวเองต่อไปด้วย คนนี้ก็เหมือนกันเธอเป็น เซ็กซี่ครีเอเตอร์จากฝั่ง โอนลี่แฟนที่โด่งดังอยู่ในเวลานี้เลย น้องมายด์ Narumon Thamma ใครอยากติดตามเธอคนนี้เรามีวาร์ปมาแนะนำกันด้วย ตามมาเลยจ้า

วาร์ป

ใครอยากตามน้องมายด์คนนี้กดติดตามเธอบนโลกออนไลน์ได้ที่ facebook: narumon Thamma , IG: narumon.mind , Tiktok: mind_nrm ข้อมูลส่วนตัวที่เธอลงไว้ เกิดวันที่ 29 ตุลาคม 2001 ปัจจุบันอายุ 22 ปี เกิดที่จังหวัดฉะเชิงเทรา ตอนนี้ก็ยังอยู่ที่ฉะเชิงเทรา ด้านการเรียนจบชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายที่โรงเรียนกาญจนาภิเษกวิทยาลัย ฉะเชิงเทรา ระดับมหาวิทยาลัยศึกษาที่วิทยาลัยเทคนิคฉะเชิงเทรา สาขาช่างกลโรงงาน

รีวิว

น้องมายด์ สาวลูกหนึ่งคนนี้ จัดว่าดี จัดว่าเด็ดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน เริ่มจากโครงหน้ารูปวงรีที่ส่วนโค้งลงมาสวย ตามมาด้วยเนื้อแก้มที่มีเยอะไปนิดหนึ่ง แก้มย้วยมาก ตามมาด้วยคางที่บรรจบกันพอดี หน้าผากที่มาตามตำรา ทั้งขาว เนียน โหนกนูน ใหญ่ ดูเป็นเหม่งเสน่ห์ที่น่ามองมาก คิ้วหนากำลังดีสวยงาม ดวงตาสองชั้นที่มองแล้วเนียนตามาก แววตาสีดำที่มีทั้งความลับ ความเซ็กซี่ยั่วยวน น่าค้นหา จมูกดั้งโด่งพอดี ปลายจมูกเหินขึ้นเล็กน้อยสวยงาม ปากไม่กว้างเท่าไร แต่ริมฝีปากอวบหนาเนียนกำลังดีทีเดียว

หุ่นเป็นสาวตัวเล็ก แขนขาเล็ก อุ้มงาน ดัดฟัน ผมสั้นไทป์ที่ใครหลายคนชอบแบบนี้ มีจุดเด่นใฝเหนือเนินอกเล็กน้อย หน้าอกจัดว่าใหญ่เกินตัวมากสำหรับสาวตัวเล็กแบบนี้ แถมยังกลมอวบ ขาวจนเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว หน้าท้องก็เนียน แบบราบแบบไม่มีไขมันให้เห็นเหมือนกัน เอวเอสสวยดี สะโพกก็ขนาดพอดีตัวไม่ใหญ่เท่าไร ผิวขาวเนียนไม่มีรอยสักให้เห็น น่าติดตามคนนี้

ผลงาน

ผลงานของน้องมายด์ เราบอกเลยว่า ความน่ารักสดใสของเธอจะทำให้เราหลงรัก แนะนำว่าไปติดตามเธอกันได้บน Tiktok เธอลงงาน คอนเทนต์ ที่จะเน้นการเต้นน่ารักสนุก แต่มีความเซ็กซี่ให้เราเห็นกันตลอด เช่น คลิปที่เธอมาในเสื้อสายเดี่ยวสีแดง บอกตามตรงว่าไม่ได้มองเลยว่าเต้นยังไง เนื่องจากมันแทบจะทะลักออกมาเลยทีเดียว ความขาวเนียนนั่นอีกยอมรับเลยว่า แพ้ความขาวจริง ตามไปส่องต่อในไอจี ก็เด็ดเอาเรื่องอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นถ่ายเล่นแต่โคตรจะเซ็กซี่อย่างการเปลือยท่อนบนแล้วเอาหมอนปิดไว้หน่อยหนึ่ง แต่งหน้าเต็มสุดเซ็กซี่ งานดีเกิ๊น อันนี้ก็ดีด้วยการแต่งคอสเพลย์เป็นสไปเดอร์แมนสาว ชุดรัดรูปที่มาเต็ม อวดสัดส่วน หุ่น ทุกองศาแบบเน้นๆ เลย ยิ่งนั่งทำขารูปตัวเอ็มอีก สุดจัดของจริง

 

สุดท้ายเราไปดูในทวิตเตอร์บ้าง คอนเทนต์ในนี้ เธอจะขยับจาก 18+ ขึ้นมาเยอะเลย ไม่ว่าจะเป็นคลิปเต้นที่ยั่วยวนมาจากเสื้อสีขาวบางที่ด้านในโนบราชัดเจน หน้าอกเห็นชัดขึ้นเป็นลูกเลย หรือจะเป็นภาพเซ็กซี่ที่เธอขอแค่แปะจุกเอาไว้พอ นอกจากเปลือยหมดทั้งช่วงบนเลย อวดหุ่นสุดเนียน เป๊ะอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เห็นแล้วซี้ดเสียวจิ๊ดขึ้นมาเลย หรือจะเป็นคลิปนี้ก็ได้นะ คลิปที่เธอขอโชว์การนวดหน้าอกที่ทั้งขาว เนียน ใหญ่ อวบ แบบเต็มตา เรียกว่า คลึงมาแต่ละทีเห็นแล้วใจไม่ดีกันเลยทีเดียว อยากเห็นมากกว่านี้ก็เข้าไปสนับสนุนน้องได้ หรือจะเป็นกลุ่มลับ กลุ่มวีไอพี อันนี้ก็งานดีด้วยเหมือนกัน

ช่องทางการติดตาม น้องมายด์ narumon Thamma

Facebook : narumon Thamma

IG : narumon.mind 

Tiktok : mind55555555

Onlyfans : @narumonthamma