โบมิเอะ Bomie สาวสวย หุ่นแจ่ม ลีลาร้อนแรง สั่นสะเทือนทุกวงการ

เวลานี้ต้องบอกเลยว่า ใครที่เป็นเซ็กซี่สตาร์บนแพลตฟอร์มโอนลี่แฟนกันบ้าง เราว่า โบมิเอะ นับว่าเป็นอีกคนหนึ่งที่ใครติดตามแล้วก็พูดเป็นเสียงเดียวกันว่า คุ้มค่ามาก งานดี คอนเทนต์ดี มีผลงานออกมาอย่างต่อเนื่องไม่ทิ้งแฟนคลับ ใครยังไม่มีวาร์ปเดี๋ยวเราปักหมุดให้ติดตามกัน

วาร์ป

ใครอยากได้วาร์ป เราบอกเลยว่าจัดให้ตามคำขอเลย กดติดตามเธอบนโลกออนไลน์ได้ที่ Facebook: Chanlantorn Sirichanya , IG: borabbitt , Tiktok: bomiekawakami , onlyfans: Bomie ข้อมูลที่เธอลงไว้เกิดที่กรุงเทพ ตอนนี้ย้ายมาอยู่ที่รังสิตเป็นหลัก การเรียนลงข้อมูลไว้ว่าเคยศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

รีวิว

เราขอรีวิวน้องโบมิเอะคนนี้กันหน่อย บอกเลยว่าความเซ็กซี่ของเธอเราให้เต็มสิบแบบไม่ต้องหักเลย โครงหน้ารูปไข่ที่สวยงามแบบไม่มีอะไรต้องติ หน้าผากที่สวยดี ทั้งกว้างใหญ่ อวบอิ่มน่ามอง คิ้วบางกำลังพอดี ดวงตาสองชั้นขนตางอนเด้ง แววตาสีดำของเธอเต็มไปด้วยเสน่หาบางอย่างให้มองแล้วหลงไหล น่าติดตามเธอมากเหมือนกัน ดูเซ็กซี่ดูเหมือนมีความลับบางอย่างซ่อนอยู่ จมูกดั้งโด่งสวยงาม ดั้งโด่งเด่นมาก ตั้งลำสวยไล่ระดับดี ปลายจมูกดัดทรงเข้ารูปมาก ปากเล็กน่ารัก ริมฝีปากอวบอิ่มน่าสัมผัส

หุ่นกันบ้าง เธอคนนี้จัดว่าหุ่นเด็ดมาก สมราคาเน็ตไอดอลตัวท็อปเลย โครงร่างเป็นสาวหุ่นสูงโปร่ง หน้าอกที่ใหญ่เกินตัวมาเยอะทีเดียว เรียกว่าอวบอิ่ม เต็มไม้เต็มมือดีเหลือเกิน เห็นแล้วสวยซี้ด หน้าท้องก็แบนเรียบสวยงาม แบบไม่มีไขมันเลย เห็นร่องเลข 11 กล้ามท้องอีกต่างหาก ผิวขาวเนียนที่ไม่มีรอยตำหนิก็ดูดี รอยสักมีบ้าง เล็กน้อย

ผลงาน

ตอนนี้ใครอยากสนับสนุนน้องเขา บอกเลยว่าน่าสนใจมากต้องที่ โอนลี่แฟนของน้องเอง ราคาก็ถือว่าตามมาตรฐานของเน็ตไอดอลชื่อดัง คุณภาพคอนเทนต์ก็ดี มีปริมาณคอนเทนต์ออกมาอย่างต่อเนื่อง ใครสนใจไปช่วยเหลือสนับสนุนน้องเขาโดยตรงได้เลยเหมือนกัน

แต่ถ้ายังไม่ได้กดสนับสนุน ก็เข้าไปช่วยเหลือน้องได้ตามแพลตฟอร์มต่างๆ เหมือนกัน เริ่มต้นที่ Tiktok เราว่าเธอคนนี้จัดว่าดีทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นคลิปสั้นที่เธอเต้นคัฟเวอร์ตามเพลงต่างๆ ได้ท่วงท่าที่น่ารัก เซ็กซี่ดีทีเดียว บวกกับตอนนี้เธอไปทำสีผมเหลืองทองหน้าม้า ยิ่งทำให้หน้าเธอแปลกแต่หน้ามอง สารภาพว่าคลิปที่น้องเต้นไม่ได้มองน้องเลย มองแต่หน้าอกที่มันกระเพื่อมจนต้องลุ้นว่ามันจะหลุดออกมาไหม อีกคลิปหนึ่งที่เราว่าไม่ควรพลาดเป็นคลิปที่น้องเขามาในชุดสีชมพูเสื้อสายเดี่ยวกับกางเกงเลคกิ้งสีเดียวกัน รัดสัดส่วน หุ่นแน่น สวยงามมาก ไหนจะรอยยิ้มนั่นอีก ใครได้ดูโดนตกไปตามระเบียบ

ตามไปส่องไอจีกันหน่อย ไอจีจะเป็นที่น้องลงงานภาพที่ไปเที่ยวและทำงานถ่ายแบบปนกันไป เราเห็นแล้วก็ถูกใจทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นงานชุดว่ายน้ำสีชมพูพิมพ์ลาย อวดหุ่นที่เราต้องใช้คำว่า เป๊ะทุกองศาทีเดียว ผิวก็เนียนดีเหลือเกิน เซ็ตภาพนี้ก็เด็ดเหมือนกัน น้องมาถ่ายแบบชุดชั้นในสีเขียว บอกเลยว่าสีนี้ไม่ค่อยเห็นคนใส่เท่าไร เสื้อชั้นในแบบครึ่งตัวลายลูกไม้สวยดี ตัดกับผิวขาวของเธอทำให้ภาพนี้ได้ทั้งความน่ารัก และเซ็กซี่ในคนเดียวกัน สุดท้ายแนะนำเป็นงานคอสเพลย์ดีกว่าง มาในชุดกี่เพ้าสีขาว ที่มันเซ็กซี่ตรงที่เธอขอโนบราแบบไม่มีอะไรข้างใน กับกางเกงในสีขาวตัวบาง เห็นแล้วอยากแต๊ะอั๋ง เอ้ย ให้อั่งเปา อาหมวยคนนี้จริงๆ ใครอยากดูมากกว่านี้ติดตามเธอต่อได้เลย

ช่องทางการติดตาม โบมิเอะ Bomie

Facebook : Chanlantorn Sirichanya

IG : borabbitt

Tiktok : bomiekawakami

Onlyfans : Bomie

Twitter : Bomiekawakami