เบล สุภัสสรา bell suphatsara ดาวยั่วสาว หุ่นแจ่ม อวดลีลาเด็ด สุดเร่าร้อน บนโลกออนไลน์

เธอคนนี้เป็นอีกหนึ่งเซ็กส์ครีเอเตอร์ ที่น่าจับตามองมาก เพราะว่าผลงานของเธอจัดว่า เต็มที่เลยทั้งภาพ เสียง อารมณ์ และท่วงท่า ที่หากถูกใจเธอจัดให้เต็มแบบไม่มีกั๊กทีเดียว เธอชื่อว่า เบล สุภัสสรา อยากได้วาร์ป เดี๋ยวเราจัดให้

วาร์ป

เพื่อให้เราไม่ไปกดผิดวาร์ป ไปโผล่กับดาราอีกท่านหนึ่งที่ชื่อคล้ายกัน เดี๋ยวเราจัดวาร์ปให้แทน กดติดตามเธอบนโลกออนไลน์ได้ตามนี้เลย Twitter: @bellsuphatsara , IG: bell_suphatsara , onlyfans: @bell7980 กดไปได้เลยงานดี ของคนจริง

รีวิว

เราว่าน้องเบลคนนี้ เธอเป็นคนที่มีความสวยมาก ใบหน้าเธอสวยคมอยู่แล้วเป็นทุนเดิม โครงหน้ารูปไข่ที่สวยแบบชัดเจนมาก โครงหน้าไล่ระดับลงมาพอดีกันหมด หน้าผากที่เราต้องใช้คำว่า เหม่งสวย ทั้งโค้งตามใบหน้า หน้าผากมีหน้ากว้าง ที่สำคัญมันโค้งโหนกนูนขึ้นมาชัดเจนเห็นเด่นมาก คิ้วที่หนาเข้มพอดี (แต่อาจจะต้องเขียนเพิ่ม) ตามมาด้วยตาสองชั้น ขนตางอนเด้ง ดวงตาสีดำที่คมกริบมาก เรียกว่าเห็นแล้วรู้สึกได้ถึงเสน่ห์ และความลับบางอย่างในตัวเธอด้วยเหมือนกัน จมูกดั้งไม่โด่งเท่าไร ทรงดี ปลายจมูกแคบกำลังเหมาะเลย ปากไม่กว้างเท่าไร แต่ริมฝีปากอวบอิ่ม ร่องปากเจ่อเสน่ห์ให้เห็นด้วยเหมือนกัน

หุ่นกันบ้าง โคตรดี เราบอกได้เลย โครงร่างเป็นสาวสูงโปร่ง หุ่นสวย หน้าอกที่ใหญ่เกินตัว จนเราอยากจะบีบบี้ขยี้เคล้นให้สาแก่ใจ ตามมาด้วยหน้าท้องที่แทบจะไม่มีไขมันให้เห็นสักนิดเดียว เอวเว้าเข้าหากันอย่างดี แขนขาเล็กเรียว ผิวเนียนมาก ขาวใสจนบางจุดเห็นเส้นเลือดเลยทีเดียว

ผลงาน

หากเข้าไปส่องในไอจี เราจะเห็นผลงานของเธอเป็นงานถ่ายแบบมากกว่า แล้วก็เป็นงานอัพเดต ไลฟ์สไตล์ของเธอไม่ว่าจะเป็นการกิน เที่ยว ออกกำลังกาย ไปนั่นมานี่ตามลำดับเอาแค่ไอจีก็ร้อนแรงอยู่นะ ไม่ว่าจะเป็นงานอวดหุ่น อวดชุดว่ายน้ำใหม่ ด้วยบิกินีทูพีชพิมพ์ลายดอกไม้สีขาวแดงชมพู เด็ดจริงหุ่นก็ดี ผิวขาวเนียน ขาวแข่งกับชุดที่ใส่เลยทีเดียว ตามมาด้วยเซ็ตนี้ ที่เซ็กซี่มากเป็นเดรสสีดำที่เธอแต่งหน้าเต็มที่สวย รวบผมมัดเป็นเปียเดียว เลื่อนผ่านไปเจอเธอขอปลดสายเดรสออก อวดท่อนบนแบบเปลือยให้เห็นกันเต็มตา ภาพนี้บอกเลยว่าสุดจริง งานคอสเพลย์ก็มาเหมือนกัน ด้วยชุดทูพีชลายเสือ ทีเด็ดอยู่ที่บิกินีทีแบ็คด้านหลัง อวดก้นทั้งสองข้างที่ทั้งเนียน ขาว น่าตีสักทีหนึ่ง

ข้ามไปดูในทวิตเตอร์กันบ้าง บอกเลยว่าร้อนแรงสุด เซ็กซี่สุด เอาแค่ว่า เธอจะโดนแบนจากทวิตเตอร์เพราะผลงานที่เธอลงมันวาบหวิวเกินไปมันก็น่าจะบอกได้แล้วว่า งานเธอร้อนแรงแค่ไหน เราไปส่องมาจะเป็นคลิปที่เธอออกรับงาน ไปเดตกับผู้ชาย บางคลิปเธอไปจัดกันต่อในห้องเลย แถมจัดกันแบบสุดตัวอีกด้วย ลีลาการใช้ลิ้นของเธอเราต้องยอมรับเลยว่า มันสุดยอดมาก ทั้งอม รูด ดูด ลากไซร์ ตั้งแต่คอ จนถึง อีก ค. หนึ่งแบบลื่นไหลไม่มีสะดุดเลย ยิ่งตอนโม้กนี่เธอใช้คำว่า อมแล้วดูด สมกับที่ว่าจริง เรียกว่า อมดูด เป็นจังหวัดจนทำให้เราเสียวท้องน้อยตามไปด้วย ไม่เท่านั้นตอนโดนกระแทกเธอบอกว่ารับได้หมดทุกรูปแบบเหมือนกัน จะกระแทกเบาหรือแรงไม่ต้องจัดให้ได้หมด เสียงครางที่ดังเป็นจังหวะชวนให้ฟินได้ดีทีเดียว ไม่แปลกที่ใครต่อใครเข้าไปติดตามเธอต่างบอกว่า คุ้มค่า คุ้มราคามาก ลองไปติดตามกันได้

ช่องทางการติดตาม เบล สุภัสสรา bell suphatsara

Twitter : @bellsuphatsara

Instagram : bell_suphatsara 

onlyfans : @bell7980