khunjinjia

เจีย กานต์ภารวีญ์ นางแบบ สาวสวย อกสะบึ้ม หุ่นแซ่บ ลีลา เร่าร้อน เซ็กซี่ 18+

เจีย กานต์ภารวีญ์ khunjinjia นางแบบ สาวสวย หุ่นแซ่บ บอกเลยว่า สาวสวย คนนี้นั้น ไม่ธรรมดา ด้วย ความเซ็กซี่ แบบเกินต้าน บวกกับ ความมั่นใจ แบบเกินร้อย เธอนั้นเป็น สาวสวย หุ่นชับบี้ แถมยังมี เอกลักษณ์ ที่ โดดเด่น อย่าง รอยสัก เอาละใน วันนี้แฟนๆ คนไหนที่ อยากจะเข้ามา ทำความรู้จัก สาวเจีย ให้มากกว่านี้ แล้วละก็ คุณมา ถูกทาง แล้วเราจะมา เปิดประวัติ และ วาร์ป กันให้ มากขึ้น กว่าเดิม

เจีย กานต์ภารวีญ์

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ : น.ส. กานต์ภารวีญ์ นันตา

ชื่อเล่น : จินเจีย เรียก เจียได้ค่ะ

จังหวัดที่อาศัย : นนทบุรี

ทำงานอะไร : ถ่ายแบบนู๊ด และ ธุรกิจส่วนตัว

สัดส่วน : สูง 158 หนักประมาณ 70 น่าอก 42 เอว 35 สะโพก 42

งานอดิเรก : ถ่ายรูปเล่น ดูหนัง ฟังเพลง หาร้านอาหารอร่อยๆ กิน

อุปนิสัยส่วนตัว : ขี้เล่น คุยง่าย เฟรนลี่ กันเองมากๆ

สเปคที่ชอบ : ตัวใหญ่กว่าเฉยๆ ค่ะแต่ไม่อ้วน

khunjinjia

รีวิว

เอาละใน เมื่อเรา รู้จัก สาวจินเจีย khunjinjia กันไปพอ สมควร แล้วแอด ก็จะขอทำ การรีวิว ความสวย ของเธอกัน อีกสัก หน่อยก็แล้วกัน โดยเธอมี โครงหน้า เป็นทรงกลม คิ้วบางเป็น คิ้วโค้งสวย ส่วนใหญ่ จะเน้นเขียนเป็น สีน้ำตาล ตามสี ผมสีน้ำตาลเข้ม นั้นเอง ดวงตากลมโต ดูสดใส เป็นประกาย จมูกโด่ง เป็น ทรงสวย ปากอวบอิ่ม ใบหน้าขาว เนียนใส แทบจะ ไม่มีริ้วรอย รูขุมขน ให้เห็นเลย มาต่อที่หุ่น กันบ้างดีกว่า โดยเธอนั้น เป็นสาวอวบ แบบหุ่น ชับบี้

เจีย กานต์ภารวีญ์ นางแบบ

เป็นสาวทรงโต งานดี ของแทร่ อกบึ้ม ขนาดถ้ากะจากสายตา แล้วคือล้นมือ อย่างแน่นอน แขนและขา ก็เป็นแบบ สาวอวบ ทั่วไป ก็คือจะ มีน้ำ มีนวล จับแน่นหนุบหนับ ไปซะทุกส่วน ยิ่งเวลา สวมชุดบิกินี่ แล้วละก็ เซ็กซี่ เกินต้าน ของจริง แค่นี้ยังไม่พอ เธอยังมี รอยสัก อีกต่างหาก อยู่ตรงเหนือ หน้าอก และมีรอยสัก อยู่เต็มแผ่นหลัง ถ้าคุณอยากรู้ แล้วละก็ แนะนำ ให้เข้าไปดู กันเองเลยว่าจะ สวยซัก แค่ไหน

Khunjinjia เน็ตไอดอล

ผลงาน

ในวันนี้ เราจะขอมา เปิดผลงาน ของ สาวจินเจีย ให้ทุกคน ได้อ่านกันด้วย ความที่เธอ เป็น นางแบบ ที่ไม่ว่าจะเป็น งานถ่ายแบบ ชุดบิกินี่ ปกติ หรือจะเป็น งานถ่ายแบบ รูปนู๊ด เธอก็ไม่หวั่น เล่นใหญ่ ใส่เต็มกัน แบบจุใจ กันเลย อย่างงานนี้ เป็นชุดบิกินี่ตัวจิ๋ว สีขาวขอบสีน้ำเงิน ที่ชั้นใน แทบจะ ปกปิด ความใหญ่โต นั้นไม่ได้เลย แม้แต่น้อย ถ่ายแบบ บนเตียง ถ่ายในมุมสูง ส่วนอีก คนล่าสุด ก็จะเป็น งานกึ่งๆ ถ่ายนู๊ด เพราะเธอนั้น ไม่ได้ สวมบิกินี่ปิดหน้าอก เลยแม้ แต่น้อย แต่เหมือนจะ สวมกางเกงใน ตัวจิ๋ว ไว้อยู่ รูปนี้ถ้าเข้าไป ส่องในทวิต ก็จะมี ตัวหนังสือ ปิดไว้อยู่ หรือจะเป็น อันนี้ ให้ฟีลเหมือนมี แฟนสาว รอเรากลับมา บ้านโดย ใส่ชุดมายั่ว อย่างเสื้อยืด สีขาว ไม่สวมบรา ท่อนล่าง ก็สวมแค่ กางเกงใน สีดำ นั้งอ่อย อยู่ข้างเตียง โดยใช้ สายตาอ้อนๆ บอกเลยว่า แซ่บเกินต้าน

เจีย กานต์ภารวีญ์ ดาวทวิต

ช่องทางการติดตาม

Facebook : karn parawee

IG : jinjiachubby

TikTok : @khunkarnparawee