iamcartoon

iamcartoon การ์ตูน เน็ตไอดอล สายเซ็กซี่ หุ่นแซ่บ หน้าอกภูเขาไฟ สุดร้อนแรง

iamcartoon การ์ตูน สาวเซ็กซี่ สายคอสเพลย์ ที่ตอนนี้กำลัง โด่งดัง ในบทบาทดาว Twitter เจ้าของสัดส่วน 36-24-38 ซึ่งเธอเป็นสาว ที่มีความ โดดเด่นในเรื่องหน้าตา และ เรื่องผลงาน อย่างมาก ใบหน้าของเธอ มีความคล้ายคลึง กับ ตุ๊กตาบาร์บี้ ไม่มีผิด แถมหุ่นของเธอ ดูยังไง ก็แทบไม่แตกต่าง จากตุ๊กตา เช่นกัน มีสะโพก โค้งเว้า ชัดเจน แถมหน้าอก ก็อึ๋ม อีกต่างหาก

โดยไม่ว่าเธอ จะคอสเพลย์ เป็นตัวละครใด ก็จะดู เซ็กซี่ พร้อมกับมี ความสมจริง อย่างยิ่ง ทำให้เธอ กลายเป็นจุดสนใจ ของหนุ่มๆ สายคอสเพลย์ มากมายนับไม่ถ้วน ไปแล้วใน ปัจจุบัน เอาเป็นว่า ใครที่รู้สึก ชื่นชอบ ในตัวของเธอคนนี้ จนอยากทำความรู้จัก ต่อไปอีก ก็อย่ารอช้า ตามไปอ่าน ประวัติ พร้อมส่อง ผลงาน ที่น่าสนใจของ น้องการ์ตูน กันเลยดีกว่า

ประวัติและผลงาน

น้องการ์ตูน Chonlada Kaewprasert เธอคือหนึ่งใน สาวสาย คอสเพลย์ ชาวไทย ที่กำลัง มาแรงที่สุด และ มีผลงาน น่าติดตาม ที่สุด ผลงานการ คอสเพลย์ของเธอ แต่ละชิ้น ที่เคยลงเอาไว้ จะมีหนุ่มๆ ชาวโซเชียล ทยอยเข้าไป ชื่นชม พร้อมกดไลค์ กันอย่างล้นหลามตลอด ซึ่งสิ่งสำคัญที่ทำให้ ผลงาน เธอมีกระแสตอบรับที่ดีได้ ก็เพราะ เธอนั้นมี รูปร่าง หน้าตา รวมถึง องค์ประกอบอื่นๆ ที่เหมาะสม กับการเป็น นักคอสเพลย์ ทุกประการ

เริ่มตั้งแต่การมีใบหน้าตาที่คล้ายตุ๊กตาบาร์บี้ ทั้งโครงหน้าเรียวเล็ก คางแหลม ดวงตากลมโต จมูกโด่งพุ่ง ริมฝีปากหนาดูอวบอิ่ม ต่อด้วยการมีรูปร่างที่งดงาม หน้าท้องแบนเรียบ เอวบาง สะโพกทรงลูกพีช ไฟหน้าใหญ่มหึมา แถมเธอยังมากับผิวพรรณอันขาวใส รวมถึงรอยสักที่ดูเซ็กซี่น่าค้นหา

น้องการ์ตูน iamcartoon เธอเป็นนางแบบคอสเพลย์สายเซ็กซี่ ที่แต่งคอสเพลย์ตามตัวละครต่างๆ ออกมาได้ทั้งเซ็กซี่เย้ายวน และมีความสมจริงสุดๆ เก็บหมดทุกรายละเอียด ตั้งแต่เสื้อผ้า หน้าผม การแต่งหน้า

รวมไปถึงการโพสท่าให้เหมือนตัวละครต้นฉบับ ซึ่งจุดดึงดูดอย่างหนึ่งในผลงานแต่ละชิ้นของเธอ คงต้องยกให้ชุดที่นำมาใส่ ที่ช่างมีความเซ็กซี่บาดใจมาก หลายๆ ชุดแทบจะเปิดให้เห็นเรือนร่างทั้งหมดของเธออยู่แล้ว

ปิดได้เพียงเฉพาะจุกกับของลับท่อนเพียงเท่านั้น ทำให้หนุ่มๆ พากันหลั่งไหลเข้ามาชมผลงานของเธอกันอย่างไม่วางตา โดยเธอจะมีการอัพเดทผลงานการแต่งคอสเพลย์แนวเซ็กซี่ให้เหล่าแฟนๆ ได้รับชมกันผ่านช่องทาง Instagram กับ Facebook ส่วนตัวเป็นประจำทุกวัน

ผลงานที่ผ่านมาของ น้องการ์ตูน iamcartoon ถือว่าเซ็กซี่ธรรมดาไปเลย เมื่อเทียบกับผลงานใน Twitter ที่เธอได้ลงเอาไว้ กับผลงานคอสเพลย์สุดสยิวเรท 18+ ที่เต็มไปด้วยคำว่าเอ็กซ์คลูซีฟ เกรดพรีเมียมทั้งสิ้น

โดยผลงานแต่ละชิ้นจะมีการอวดให้เห็นถึงท่อนบน ท่อนล่างของเธอแบบลางๆ เลยทีเดียว นอกจากนี้แล้วเธอยังมีแอคล็อคทวิต ให้แฟนๆ ตัวยงได้เข้าไปกดซับกันด้วยในเรทราคา 299 บาท เพียงแค่นี้ท่านก็จะได้สัมผัสไปกับผลงานคอสเพลย์สุดพิเศษ

ที่เธอจะพรีเซนต์ความเซ็กซี่แบบขั้นสุดออกมา เปิดสัดส่วนทุกจุดให้เห็นแบบชัดเจนทุกซอกทุกมุมไม่มีการเซ็นเซอร์ใดๆ พูดได้เลยว่าสาวคอสเพลย์คนนี้เธอคือของจริง กล้าโชว์จริง ไม่มีคำว่ากั๊กอย่างแน่นอน

เปิดวาร์ปช่องทางการติดตาม

ทางด้าน น้องการ์ตูน ก็ถือว่าสาวคอสเพลย์ที่เซ็กซี่ไม่เป็นสองรองใครเลยจริงๆ หุ่นก็แซ่บ หน้าก็สวย เอาเป็นว่าใครอยากจะลองเข้าไปสัมผัสผลงานสุดเสียวของเธอ สามารถเข้าไปติดตามรับชมได้ที่ช่องทาง Facebook : Chonlada Kaewprasert , Twitter : @iamcartoon4482 , Instagram : iamcartoonnnnnnn นอกจากจะได้ชมผลงานเธอแล้ว ก็ยังจะได้ติดตามความเคลื่อนไหวในแต่ละวันของเธอด้วย