bimkr

Bimkr บุ๋มบิ๋ม เน็ตไอดอล สาวสวย หน้าใส หุ่นแซ่บ อกภูเขาไฟ ขาวเนียน สุดละมุน

Bimkr บุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์ นางแบบสาว สุดเซ็กซี่ อีกหนึ่งคน เธอคนนี้ บนโลกออนไลน์ กำลังเป็น บุคคลที่มี กระแส ที่เธอนั้น เป็นคนที่มี ความน่ารัก สดใส อยู่ในตัว แต่ดูแล้ว จะเป็นผู้หญิง ที่มี ความเซ็กซี่ อยู่ไม่ใช่น้อย ด้วยความที่ เธอเป็นคน ที่มีความ น่ารัก และ ก็มีความ เซ็กซี่ ที่มองแล้ว มีเสน่ห์ ทำให้เธอนั้น

เป็นที่รู้จัก ถ้าจะถาม ถึงความ โด่งดัง ถามถึง ผลงาน ที่โดดเด่น หรือว่า ประวัติ ของเธอนั้น เราบอกได้เลยว่า วันนี้เราเตรียมมา ให้หมดแล้ว สำหรับใคร ที่อยากจะทราบ ความเป็นมา ผลงาน รวมไปถึง ช่องทาง การติดตาม ของ Bimkr บุ๋มบิ๋ม กรรณิการ์ ทุกคนสามารถ เข้ามาดูที่นี่ได้เลย

เปิดประวัติ สาวสวย เซ็กซี่ สำหรับชื่อจริงนั้น มีชื่อว่า กรรณิการ์ มาลัยกุล ส่วนชื่อเล่นก็น้อง บุ๋มบิ๋ม บอกเลยว่า ใครที่ ได้ติดตาม หรือว่าได้รู้จัก

เป็นการส่วนตัวถือว่า โชคดีมากๆ เพราะว่าเธอนั้น ก็เป็นอีกคน ที่มีความ สดใส น่ารัก นิสัยเป็นกันเองมากๆ ถึงแม้ว่ามาดจะดู เซ็กซี่ ก็ตาม เป็นผู้หญิงที่มี สไตล์การแต่งตัว

เลียนแบบเกาหลี สำหรับผลงาน ก็มีความโดดเด่น ไม่ใช่เล่น หลายคนที่ ได้พบเห็น ต่างก็พูด เป็นเสียงเดียวกัน ทั้ง ขาว สวย เซ็กซี่ และ น่าติดตาม เป็นอย่างมากเลยทีเดียว นอกจากนี้ สาวสวยของเรา เป็นคนที่มี ผิวพรรณขาว ดูมีออร่า ทำให้เป็น ที่จดจำได้ง่าย และ มันก็เป็น เอกลักษณ์ เฉพาะตัวด้วย

อีกหนึ่งจุดเด่น นั้นก็คือ การมีสายตา ที่มีเสน่ห์ สายตาหวานๆ ยิ่งเพิ่ม ความน่าสนใจ ให้กับเธอ เข้าไปกันใหญ่ และ ก็เป็น สาวสวย อีกคนที่มี ความสามารถ

ในทุกด้าน แต่ด้านที่ ทำออกมาได้ดีที่สุด นั้นก็คือ ในด้านของ การถ่ายแบบ มักจะทำผลงาน ออกมาได้ดี และ มีรูปภาพ สวยๆ มาให้แฟนๆ ได้กดไลค์ กดหัวใจ

กดว้าว ให้ตลอด อีกอย่าง สาวสวย ของเราก็ยังเป็น แฟนบอล ของทีม เรือใบสีฟ้าอีกด้วย เป็นผู้หญิงที่ ไม่ค่อยห่วง สวย เป็นกันเอง กับแฟนคลับ อีกทั้ง

ยังเป็นได้ในหลายๆ บทบท หากใครที่อยากจะพบตัวจริง สามารถพบเจอได้ตามงานโชว์รถ หรือว่างานอีเวนท์ต่างๆ ถ้ามีโอกาส ส่วนใครที่ยังไม่ได้กดติดตาม หากต้องการช่องทางการติดตาม ก็สามารถเลื่อนลงมาดูด้านล่างนี้ได้เลย ทางเราได้เตรียมไว้ให้แล้ว

ด้านผลงานของน้องบุ๋มบิ๋ม สาวไทยหน้าเกาหลีที่ไม่ว่าจะหันไปทางไหนหรือมุมใด ยังไงๆ ก็ยังมีความเป็นเกาหลีเกาใจอยู่ในตัวเองสูงมากๆ ยิ่งเป็นทรวดทรงของเธอที่มีความสูงและอวบอยู่ในตัวแล้วด้วยนั้น ยิ่งเพิ่มความน่าสนใจให้กับเธอได้มากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัว มาพร้อมกับผลงานการถ่ายแบบต่างๆ ที่มีหลากหลายแนวปะปนกันไป จนเกิดเป็นความน่าตื่นตาตื่นใจจากบรรดาหนุ่มๆ ที่ได้เข้าไปติดตามผลงานของเธอกันอย่างล้นหลาม จึงทำให้ในตอนนี้ผลงานของเธอที่ได้รับการแชร์ออกไปเหล่านั้น ได้รับการกดถูกใจที่มากมายเสียเหลือเกิน ซึ่งก็นับเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จที่เธอทำมันออกมาได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

นอกจากนี้ด้วยความที่เป็นสาวผิวขาวแบบออร่าจับ เวลาที่ได้ไปเที่ยวทะเลเมื่อไหร่ แน่นอนว่าเธอเองก็ไม่พลาดที่จะอวดรูปร่างพร้อมหุ่นสวยๆ และผิวพรรณดีๆ ผ่าชุดบิกินี่ตัวจิ๋วมาให้เราได้ดูกันอีกเช่นเดียวกัน แถมเวลาที่แสงแดดจับจ้องมาที่เธอ ก็ยิ่งทำให้ผิวของเธอที่มันขาวและออร่าอยู่แล้ว ดูสว่างมากยิ่งขึ้นเป็นเท่าตัวอีกต่างหาก เพราะฉะนั้นหากอยากติดตามผลงานของเธอแนวๆ นี้กันแล้ว ก็เข้าไปติดตามกันได้ผ่านทาง IG : bim.kr IG(สำรอง) : @barbiebimm fb:Kannika.malaikul FB : Kannika Thaveekasemsirisuk ได้เลย