tangmo monthira

tangmo monthira แตงโม มณฑิรา เน็ตไอดอล ไซส์มินิ อวดความ แซ่บ ร้อนแรง เกินต้าน

tangmo monthira แตงโม มณฑิรา เปิดวาร์ป สาวสวย ของเราวันนี้ ต้องบอกเลยว่า น้องน่าจะได้ รับเสียง สนับสนุน มาจากผลงาน คอนเทนต์ ของน้องที่ปล่อย ออกมาแบบ ต่อเนื่องมาก เชื่อว่า แฟนคลับ เอฟซี ของเรา น่าจะเคยเห็น ผลงาน สุดเซ็กซี่ ของน้อง กันมาเยอะแล้ว ทั้งภาพนิ่ง แล้วก็ คลิป ที่ดูแล้วต้องไปจบที่ ห้องน้ำกันเลย ทีเดียว น้องชื่อว่า tangmo monthira หรือชื่อใน วงการ แตงโม มณฑิรา เราตามไป ทำความรู้จัก พร้อมวาร์ป กันเลยดีกว่า จะได้สนับสนุนน้องกัน


วาร์ป และ ข้อมูลส่วนตัว เรามาเริ่มต้นวันนี้ที่ วาร์ป ก่อนเลยดีกว่า เชื่อว่า แฟนคลับ คงอยากจะ ติดตาม น้องคนนี้บน โซเชียลมิเดีย เราก็รู้ดี งั้นมาดู วาร์ป กันเลยดีกว่า กดติดตาม น้องพร้อมกับ เสพคอนเทนต์ สุดแซ่บ ได้เลย จากตรงนี้ Facebook : เเตงโม มณฑิรา , IG:tangmo_monthira  ทีนี้เราตามดู ข้อมูลส่วนตัว กันบ้าง ชื่อนามสกุล จริง มณฑิรา ถิ่นกาแบง ชื่อเล่น แตงโม รูปร่าง น้องถือว่า พิมพ์นิยม ที่หลายคน ถูกใจ กันมากด้วย สัดส่วน 34-26-34 ปัจจุบันทำงานเป็น นางแบบ นิสัยส่วนตัว เป็นคนที่ ใจดี น่ารัก และ สวย บอกเลยว่า การันตีได้จากหนุ่มๆ ที่ติดตาม เธอมาอย่างยาวนาน และ เนืองแน่น ส่วนสเปคของเธอนั้น เธอบอกไว้ว่า ไม่มีสเปค ขอแค่มี เคมีที่ตรงกัน และ คุยกันรู้เรื่อง เข้าใจกัน แค่นั้นพอ สำหรับใครที่ กำลังเล็งๆ สาวสวยคนนี้อยู่ ก็ตามไปแจก ขนมจีบ กันได้เลย


เรามา รีวิว สาวสวยคนนี้กันหน่อย เอาจริง น้องเป็นสาว ที่มีความ น่ารัก อยู่แล้วนะ เราว่าหลายคนน่าจะชอบนางโครงหน้ามาสวยเลยเป็นแบบรูปไข่สวยงาม เรียวลงมาพอดี หน้าผากเนียนกริบ เปิดเหม่งสวยพอดี หน้าขาวๆ ตัดด้วยคิ้วดำๆ ตาสองชั้นขนตางอนเด้งมาก ตาโตดูมีเสน่ห์ในตัวเอง

มีประกายความน่ารักเซ็กซี่ดีทีเดียว จมูกใหญ่มาก ปลายจมูกดั้งโด่งเชิดขึ้นสวยงาม ปากก็เซ็กซี่ดีขนาดถือว่าใหญ่ แล้วก็ร่องปากเจ่อเห็นชัดมาก ปากแดงสดน่ากัดมากคนหนึ่ง
หุ่นกันต่อเลย น้องมาแนวสาวน่ารัก อวบๆ น่ากัด น่ากิน รูปร่างไม่สูงมาก แต่ว่าเนื้อตัวอวบเต็มมือจริง หน้าอกถือว่าใหญ่มาก ใช้คำว่า ใหญ่จนล้นได้เลยอีกคนหนึ่ง หน้าท้องเนียนกริบแบบไม่เห็นส่วนเกินตรงไหน ทั้งหน้าท้อง แล้วก็เอว สะโพกกลมอวบ เด้งน่าตีเข้ากันดี ผิวขาวมากขาวแบบกระจ่างใสไม่มีรอยตำหนิ ไม่มีรอยสักด้วย


ตามผลงานของน้องแตงโม สักหน่อย เราเข้าไปดูมาก็ถือว่าใช้ได้นะ มีผลงานที่ดังมาก ยิ่งคอนเทนต์เซ็กซี่ น้องนี่คือตัวท็อปของวงการนี้เลยก็ว่าได้ ทั้งยอดฟอล แล้วก็ยอดคนดูเยอะมาก เพราะว่าน้องลงมาแต่ละรูปทำเอาเราเสียวหัวล่างเยิ้มทีเดียว น้องลงทุนเยอะ ปล่อยความวาบหวิวของเรือนร่าง ชุดเสื้อผ้าหน้าผม

จัดเต็มตลอดและสาวสวยของเรา ยังถือว่าเป็นตัวท็อป ทีเด็ดของร้านดังอย่าง ไปกันใหญ่ บอกเลยว่า งานดีมากใครก็ชอบ หนุ่มๆ ทั้งหลาย อย่าพลาดการติดตามเด็ดขาด กับสาวสวย แรร์ไอเทมที่เราได้นำมาเสนอให้ในวันนี้ ลองเข้าไปกดติดตามกันได้ รับรองได้ว่าจะต้องติดใจกันอย่างแน่นอนเลยทีเดียว