น้องพิม น.ส.สำราญ หาญเบิกบี ไอดอลสาวสวย เซ็กซี่ หุ่นแจ่ม อวบอึ๋ม เต็มมือ

น้องพิม หรือ pimsriheehom ตัวท็อปๆ แห่งวงการเน็ตไอดอลที่มีคนติดตามจำนวนมาก ไม่น่าเชื่อว่ามีหนุ่มๆ อีกหลายคนไม่รู้จักเธอเลย ซึ่งน่าเสียดายมาก เราจะบอกว่า นายพลาดแล้วที่ไม่ได้ติดตามคอนเทนต์เด็ดๆ จากเธอคนนี้ก็ด้วย เธอมีชื่อว่าในวงการว่า น.ส.สำราญ หาญเบิกบี หากหนุ่มๆ คนไหนที่สนใจอยากจะค้นหาและตามเ น้องพิม วันนี้เรามีวาร์ปมาแนะนำกันด้วย

น้องพิม น.ส.สำราญ หาญเบิกบี เป็นสาวเซ็กซี่สายแบ๊วอีกคนหนึ่งที่มีหน้าตาขี้อ้อน โครงหน้าที่ได้สัดส่วนดีเหลือเกิน โครงเป็นทรงวงรีงดงาม แก้มพอมีให้หยิกเล่น หน้าผากโหนกนูนกริบ เรียบเนียนมาก คิ้วบางกำลังดี ดวงตาสีดำที่สวยงาม แววตามีความน่ารัก มีเสน่ห์ และมีความอ้อนเราอยู่ตรงนั้น ตามมาด้วยจมูกที่ดั้งโด่งสวยงาม ดั้งโค้งลงมาเป็นทรงดี ปลายจมูกเล็กแหลมสูง ตามพิมพ์นิยม ปากทรงดี ไม่กว้างเท่าไร ริมฝีปากบางเฉียบ ร่องปากเจ่อเสน่ห์อย่างดี

หุ่นของ Pimpika Heeparkinson โคตรเด็ด ใครเป็นคนชอบสายสาวอวบ สายนม ต้องคนนี้ โครงร่างใหญ่ หน้าอกที่ใหญ่เกินตัวอวบมาก แถมยังเป็นของดี ของแท้ แม่ให้มาอีกต่างหาก หน้าท้องพอมีน้ำมีนวลให้เห็น สะโพกเด้งน่าตีมาก

ใครที่ อยากติดตามผลงานของ น้องพิม เราบอกเลยว่าเข้าไปในทวิตเตอร์ได้เลย ตรงนั้นจะมีวาร์ปตามไปกลุ่มลับ กลุ่มวีไอพีของเธออีกชั้นหนึ่ง บอกเลยว่างานดีงานเด็ดมาก น้องคิดราคาไม่แพง สามารถจ่ายไหวติดตามได้แน่นอน หากดูจากโฆษณาที่ น้องพิม ปักไว้ใน ทวิตเตอร์ น้องบอกว่า ราคาเพียงแค่ 100 บาทต่อเดือน เท่านั้นเอง แถมยังเป็นคอนเทนต์จัดเต็มอีกต่างหากไม่ว่าจะเป็นคลิปเซ็กส์ คลิปเล่นเซ็กส์ทอย และคลิปช่วยตัวเอง ฯลฯ ใครที่อยากดูมากกว่านี้ต้องไปตามเอง

ส่วนสายฟรี ก็ไม่ต้องเสียใจ ไปเรามี ช่องทาง ให้ติดตาม อีกเหมือนกัน กดไป ดูต่อ เลยที่ ทวิตเตอร์ งานโคตรดีมาก เพราะว่า น้องพิม Pimpika Heeparkinson เค้าตัดคลิป บางส่วนจากกลุ่มลับ กลุ่มวีไอพี มาแนะนำ ให้เราดูกัน แม้ว่าจะสั้น

แต่เราบอกเลยว่า ดูวนซ้ำ ได้ไม่มีเบื่อ เราขอแนะนำ คลิปนี้เลย เป็นคลิปที่ เธอตัดมา อาบน้ำ ให้เราเห็น แถมเปลือย หมดด้วย แต่ว่า เธอขอเซ็นเซอร์ ไว้หน่อย เพื่อป้องกัน ทวิตเตอร์ ติดเหลือง แล้วปลิว

คลิปนี้ก็เด็ด เหมือนกัน เป็นคลิป ที่น้องทำเป็น มีมใน หัวข้อวันเกิด น้องพิม pimsriheehom มาแบบเปลือยหมดตัว แล้วก็ถือ เค้กมา อวยพร วันเกิด ของเราเอง เป็นภาพ ที่ดีมาก เรียกว่า ใครที่อยากได้มีม ที่มันทะลึ่งแบบ 18+ สักหน่อย จัดไปเลย รับรองว่า เด็ดเซ็กซี่ ไม่เหมือน ใครแน่นอน

ใครไม่เล่นทวิต ก็ไปส่องได้ในเฟส ก็งานดีเหมือนกัน เราไปส่องมีภาพนิ่งสวยๆ หลายอัน แต่ว่าจะลดระดับเหลือเพียงแค่ 18+ เท่านั้นเอง อย่างภาพนี้ที่น้องขอเซ็กซี่สายหวานกันหน่อย

กับภาพชุดนอนไม่ได้นอนสีชมพู ผ้าบางมาก แล้วก็อวด หน้าอก ที่มันใหญ่ เกินตัว จนล้นเลย ผมสีแดง เซ็กซี่ ไปอีก ที่เหลือ ไปดูต่อได้ในวาร์ป

ช่องทางการติดตาม น้องพิม Pimpika Heeparkinson

Facebook : Pimpika Warinta

Twitter : @PimSriHeeHom

Tiktok : pimheehom

@pimheehom ยางที่ดี คือยางที่hee อีสัส #กระดิกกล้าม ♬ Skubidu Papap – Tik Toker

@pimheehom ฮ่อยย้ออออ 😂 เอาออกจากหัวชั้นที 😭 #ฮ่อยย๊อ ♬ เสียงต้นฉบับ – NB_เสือฝ้าย★ – ! เสือฝ้าย💐

@pimheehomลองเปลี่ยนมุม

♬ original sound – favsoundds