เปิดวาร์ป Milky phitchaya สาวสวย หุ่นแจ่ม อวดความร้อนแรง ไฟหน้าดวงกลมโต 1000 ซีซี

สาวโอนลี่แฟนคนนี้ บอกเลยว่าจัดสุดอีกคนหนึ่งเหมือนกัน เราเห็นบางคนแอบเอาคลิปหลุดของเธอจากโอนลี่แฟนมาปล่อยไม่ดีเลยนะ ขอให้หยุดทำซะ เพราะมันจะเป็นการตัดทางสนับสนุนเธอ ควรเข้าไปสนับสนุนเธอบนช่องทางโอนลี่แฟนจะดีกว่า เราเข้าใจว่าอาจจะเพราะว่าเราไม่รู้ว่าช่องทางติดตามเธอนั้นเป็นใครอะไรยังไง เราก็เลยขอมาปักหมุดแจกวาร์ปของเธอกันตรงนี้ดีกว่า ไปติดตามกัน

วาร์ป

ใครอยากติดตามวาร์ปสาวคนนี้ เราเตรียมปักหมุดแจกวาร์ปมาให้แล้ว กดติดตามเธอได้ที่นี่เลย Facebook : Phitchaya Kanjana , Instagram : @milkyphitchaya , Twitter : @Milky_hamasakii , onlyfans : @milkyth ข้อมูลส่วนตัวของเธอที่ลงเอาไว้มีเพียงแค่ว่าเป็นสาวกรุงเทพเท่านั้นเอง

รีวิว

ขอรีวิวน้องมิลค์กี้กันหน่อย ชื่อนี้การันตีได้เลยในโอนลี่แฟนคนติดตามกันเต็ม โครงหน้าเรียวรูปไข่สวยงามดีมาก คางแหลมสวยตามพิมพ์นิยม หน้าผากก็สวยโหนกนูน จนกลายเป็นเหม่งเสน่ห์ให้ได้มองเนียนกริบเลย คิ้วบางแต่ว่าดวงตาสองชั้นมีแววตาความซุกซน ขี้เล่น และยั่วยวน เซ็กส์ดีมาก มองแล้วไม่แปลกที่จะคิดแต่เรื่องอย่างนั้นกับเธอตลอดเวลา จมูกดั้งโด่งกำลังดี ปลายจมูกสูงโด่งออกมา ปากบางแต่กว้าง ริมฝีปากบางสวยกำลังดี

หุ่นกันบ้างจัดว่าเด็ดสุด ใครชอบสาวอวบ เครื่องใหญ่ แบบแน่นๆ จัดว่าเด็ดจริงคนนี้ โครงร่างใหญ่ สูงกำลังดี หน้าอกไฟหน้าใหญ่มากสวยงามมาก แถมยังขาวเนียนจนเห็นเส้นเลือดอีกต่างหาก หน้าท้องอวบสวย ผิวขาวเนียนดีมาก รอยสักตามตัวเด่น โดยเฉพาะตรงท้องที่สักดอกไม้ยิ่งทำให้รอยสักสวยมาก

ผลงาน

แอบไปส่องมา ผลงานในโอนลี่แฟนถือว่าใช้ได้เหมือนกันนะเนี่ย มีคนติดตามเยอะพอตัวเลย ก็ไม่น่าแปลกใจอะไร คอนเทนต์คุณภาพระดับนี้ ก็ต้องมีคนติดตามเยอะอยู่แล้ว เธอตั้งราคาไว้ที่ 19 เหรียญ ต่อเดือน ราคานี้เราว่าแรงใช้ได้เหมือนกัน แต่ถ้ามองว่าเป็นคอนเทนต์ระดับท็อปของกลุ่มโอนลี่แฟนที่มีคนติดตามกันเยอะ การสร้างงานของเธอแต่ละชิ้นก็ดูน่าสนใจ แล้วตัวนางแบบเองก็สวยเซ็กซี่มากด้วยเหมือนกัน เราว่าก็น่าลองติดตามดูนะ เชื่อเลยว่า กดติดตามสักเดือน น่าจะติดใจได้

ต่อมาเป็นสายฟรีกันบ้าง ใครชอบต้องเป็นไอจีอย่างแน่นอน งานเด็ดมาก เธอเอาผลงานที่ถ่ายเล่น และถ่ายงานบางส่วนเอามาเผยแพร่ให้เราดูบางส่วน เราเข้าไปส่องมางานดีจริง เอาแค่อันแรกก็ติดตาแล้วกับภาพที่เธอมาอวดชุดชั้นในตัวใหม่ที่เป็นสีขาวสวยมาก บราที่เราว่าตัวใหญ่แล้วนะแต่แทบจะอุ้มทรงไว้ไม่อยู่เหมือนกัน หน้าอกจนแทบจะทะลักออกมาเหมือนกัน บิกินี่สีเดียวกัน ลายเดียวกันที่อวดโคนขาเนียนกริบ ที่สำคัญเป้านูนเด่นออกมาอย่างชัดเลย

อันนี้ก็เซ็กซี่อีกอันหนึ่ง เป็นภาพออกแนวฟิล์มนัวร์สักหน่อย ธีมภาพที่ขออวดหุ่นสักหน่อย ภาพที่ถ่ายสะท้อนมุมในกระจก ภาพนี้เธอขออวดสะโพกเต็มตากันเลย กางเกงในทีแบ็ค แก้มก้นเด้งน่าตีก้นมาก แม้ว่าท่อนบนจะมีเพียงแค่เสื้อผ้าสีขาวลายลูกไม้เท่านั้นเอง แม้ว่าจะเห็นเพียงแค่ลางๆ แต่ก็เห็นว่าเซ็กซี่เอาเรื่องอยู่นะ นอกจากนั้นก็มีอีกหลายคอนเทนต์ในไอจี ที่ดูแล้วก็น่าติดตามมาก

ตัดภาพไปดูในเฟสกันบ้าง ยิ่งเซ็กซี่ไปอีก เอาแค่ภาพโปรโมตของเธอที่เป็นบราแบบลายลูกไม้พิมพ์ลายดอกไม้ เห็นความเซ็กซี่เต็มตัว ความขาวเนียนทั้งตัวนั่นอีก งานดีจริง คนอะไรขาวสว่างเวอร์มาก