เปิดวาร์ป น้องนุ้ย Nui Nui Milkoo เน็ตไอดอล สายอึ๋ม หุ่นแซ่บ แจ่มทุกอณู เร่าร้อน ทุกสัมผัส บนโลกออนไลน์

มาทำความรู้จักกับน้องคนนี้กันหน่อย เธอชื่อว่าน้องนุ้ย ที่ชื่อนี้อาจจะดูธรรมดา แต่ถ้าหากได้กดตามวาร์ปที่เราจะแจกให้บอกเลยว่าเราจะคิดถึงเธอทันที ด้วยความน่ารัก สดใส และหุ่นดีของเธอ ใครไม่เชื่อตามมาเดี๋ยวจัดให้ ด้านล่างนี้เลย

วาร์ป

ก่อนอื่นเลยเราขอทำการปักหมุดแจกวาร์ปก่อนเลย ใครสนใจอยากรู้จักเธอก็ตามวาร์ปต่อไปนี้ได้เลย Facebook : Nui Nui Milkoo , IG : nuimilkoo , Twitter : Nui Nui Milkoo , onlyfans : MilkNui Nui Milkoo ข้อมูลส่วนตัวเธอลงไว้ว่าบ้านเกิดมาจากกรุงเทพ แต่ว่าตอนนี้ย้ายไปอยู่เชียงใหม่เรียบร้อยแล้ว

รีวิว

น้องนุ้ยคนนี้ เราต้องบอกก่อนว่าแม้จะหน้าเด็ก แต่เธอเกิน 18 แล้วแน่นอน ดังนั้นเราสามารถติดตามเธอได้ไม่ติดคุก ความน่ารักของเธอไม่ได้มีแต่หน้าเด็กอย่างเดียว โครงหน้าที่สวยงามเรียวเป็นทรงรูปไข่ได้สัดส่วนกำลังดี หน้าผากก็เนียนกริบ โหนกนูนขึ้นมาพอดี คิ้วบาง ดวงตาสองชั้นแต่ดวงตาเล็กแหลม แม้จะดูใสๆ แบ๊วๆ แต่หากจะมาแนวเซ็กซี่เธอก็ทำได้เต็มสิบเหมือนกัน จมูกดูเป็นธรรมชาติไม่ได้ทำอะไรเพิ่ม ปากสวยได้ทรงดี ไม่กว้างมากริมฝีปากอวบอิ่มพอดีกันหมด

หุ่นน้องนุ้ย บอกเลยว่าดีเกินตัวมาก แม้ว่าจะเป็นสาวตัวเล็ก แต่ค่อนข้างมาทางอวบ นั่นทำให้หน้าอกเธอใหญ่มาก เรียกว่าของแท้แม่ให้มาเยอะกว่าเพื่อนเลยก็ว่าได้ มันใหญ่ ขาว ทรงดี เต่งตึง น่าสัมผัสมาก หน้าท้องอาจจะไม่ได้ผอมจนเนียนกริบเท่าไร แต่เอวเว้าเข้าหากันอย่างดี สะโพกก็สวย งอนเด้ง น่าตีมาก

ผลงาน

ตอนนี้ผลงานหลักของน้องนุ้ย จะอยู่ที่โอนลี่แฟนเป็นส่วนใหญ่ เธอตั้งราคาไว้ที่ 20 เหรียญต่อเดือน ราคานี้เราบอกเลยว่าไม่แพง จ่ายกันไหวแน่นอน หากได้เห็นคุณภาพของนางแบบคอนเทนต์ที่น่ารัก หน้าเด็ก แต่หุ่นเด็ดมาก คุณภาพคอนเทนต์ก็จัดว่าเด็ดเอาเรื่องอยู่เหมือนกัน งานดีมาก มีทีมงานครีเอตช่วย ก็เลยทำให้คอนเทนต์ออกมาดี หลากหลายน่าติดตาม ใครพอมีทุนทรัพย์กดสนับสนุนน้องเลยเพื่อให้น้องได้มีกำลังใจทำผลงานอีกเยอะๆ ในอนาคต

ใครไม่ทุน อยากมาสายฟรีก็ไม่เป็นไร มีช่องทางให้ติดตามเหมือนกัน เราว่าบนไอจี จะมีอะไรสวยๆ งามๆ ให้ดูมากกว่านะ ด้วยความน่ารัก ยิ้มง่ายของน้องดูแล้วมันชื่นใจมาก เห็นภาพเซ็ตแรกเป็นงานไปเที่ยวทะเล ที่น้องมาด้วยชุดว่ายน้ำทูพีช สีชมพูพิมพ์ลายน่ารักสดใสเลย แต่ว่าหุ่นนี่สิ เกินตัวมาเยอะเลย หน้าอกที่มันใหญ่ สะโพกก็กลมใหญ่ตามด้วยจัดว่าเด็ดมาก

อันนี้ก็ดี ด้วยหน้าเด็กของน้องก็เลยมีงานคอสเพลย์ธีมเด็กนักเรียนม.ปลายเยอะมาก เราไปส่องก็เยอะจริงงานดีจริง อย่างเซ็ตนี้มาด้วยชุดนักเรียนหญิงม.ปลายแบบเด็กญี่ปุ่น เสื้อเหลือเพียงแค่ครึ่งตัว กับกางเกงขาสั้นกุดแนบเนื้ออวดหุ่นเป๊ะทุกสัดส่วนมาก ยิ่งมาแว่นอีกยิ่งดูเด็กเนิร์ด ดูน่ามองมากขึ้นไปอีก สายโลลิ คนนี้ห้ามพลาดเลย

ไม่ได้มีแต่งานเด็กอย่างเดียว งานชุดนอนไม่ได้นอนก็มีด้วยเหมือนกัน เซ็ตนี้เธอมาด้วยชุดนอนไม่ได้นอนสีดำ แบบสายเดี่ยวสีดำ ดูเซ็กซี่มาก แถมท่าโพสต์ที่อวดทั้งเนินอก และโคนขาเรียวสวย น่ามองอีกคนหนึ่งเลย ที่เหลือใครอยากดูต่อไปชมได้ในวาร์ป แม้จะเป็นสายฟรี แต่ถ้าได้ติดตามก็เด็ด หรือหากอยากดูแบบธรรมดา ก็เข้าไปดูใน Vlog ของเธอได้นะในยูทูป ดูใสๆ น่ารักตามวัยอยู่